Một số biện pháp sư phạm nhằm gây hứng thú học tập lịch sử cho học sinh trường trung học phổ thông (vận dụng qua phần lịch sử thế giới cận đại lớp 10 chương trình chuẩn) / Nguyễn Thị Hằng Nguyễn Thị Hằng  

Một số biện pháp sư phạm nhằm gây hứng thú học tập lịch sử cho học sinh trường trung học phổ thông (vận dụng qua phần lịch sử thế giới cận đại lớp 10 chương trình chuẩn) / Nguyễn Thị Hằng

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn Thị Hằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2008

Tóm tắt nội dung

Xác định vị trí của hứng thú học tập đối với kết quả học tập môn lịch sử của học sinh THPT, khảo sát thực trạng dạy học gây hứng thú học tập cho học sinh môn lịch sử ở trường phổ thông, đề xuất các nguyên tắc, biện pháp sư phạm nhằm gây hứng thú học tập lịch sử cho học sinh qua phần lịch sử thế giới cận đại lớp 10 THPT.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:900.7
Tác giả:Nguyễn Thị Hằng
Thông tin nhan đề:Một số biện pháp sư phạm nhằm gây hứng thú học tập lịch sử cho học sinh trường trung học phổ thông (vận dụng qua phần lịch sử thế giới cận đại lớp 10 chương trình chuẩn) / Nguyễn Thị Hằng
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2008
Mô tả vật lý:124 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Học sinh. Hứng thú học tập. Lịch sử. Lớp 10. Phương pháp dạy học. Trung học phổ thông

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/0646

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa